Wednesday, April 01, 2009

BROWN OUT

Hirap talaga maputulan ng kuryente lalo pat yung bahay na dumilim eh hindi mo naman talaga tahanan. Syempre ang unang pumasok sa isip ko eh paano ba ako makakatulog nito...unang una walang electricfan.. kapag walang electric fan reunion syempre ng buong ankan ni moymoy lamok..pyesta nanaman sila. Hirap ng palaboy, sa bahay kapag walang kuryente ok lang kasi kasama mo yung magulang mo, yung mga kapatid mo. Pero iba ang sitwasyon kapag iba ang kasama mo, di ko naman sila kayang diktahan sa kung anong maging desisyon nila, may tatakbuhan kasi sila may madaliang babalikan o may alternatibong desisyon. Ako malayo kaya mag iisip ng paraan kahit kaiinin na ng ego ko yung buong pagkatao ko ok lang makagawa lang ng paraan para sa ikabubuti ng kalagayan ko. Minsan talaga may dalang lungkot at pag iisa ang kadiliman, buti na lang sa bawat dilim may kasunod na liwanag. Hihintayin ko na lang na lumiwanag uli para manumbalik yung sitwasyon.

No comments:

Post a Comment